Trong bối cảnh hội nhập quốc tế đang trở thành một yếu tố không thể thiếu đối với sự phát triển kinh tế và xã hội của mỗi quốc gia, Việt Nam đã và đang gắn kết chặt chẽ với cộng đồng quốc tế thông qua sự tích cực tham gia vào các diễn đàn kinh tế, văn hóa, và hợp tác khu vực. Nhân kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và 29 năm gia nhập ASEAN, Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan hữu quan tổ chức chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc tế 2024”.
Chương trình không chỉ là một sự kiện thường niên mà còn là cơ hội quý báu để các doanh nhân, doanh nghiệp có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu về các cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư của các quốc gia thành viên ASEAN. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra một diễn đàn trao đổi cởi mở, thúc đẩy sự hợp tác và liên kết giữa các doanh nghiệp, cũng như nâng cao uy tín và vị thế của Việt Nam trên diễn đàn ASEAN và quốc tế.
Có nhiều tiêu chí cốt lõi để doanh nghiệp được nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024. Trong đó, doanh nghiệp phải là đơn vị tiêu biểu về các mặt: năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh tế, đóng góp vào sự phát triển của địa phương, ngành và đất nước. Công ty có thương hiệu, sản phẩm được người tiêu dùng nhận diện trên thị trường. Sản phẩm, dịch vụ có độ an toàn cao và tiện lợi theo tiêu chuẩn của các cơ quan quản lý. Giá cả cần hợp lý, chính sách khuyến mại, bảo hành tốt; có ý thức xây dựng thương hiệu, tích cực chống hàng giả, hàng kém chất lượng…
Kyodo Foods – Đặc sản Ủ muối Xứ Nghệ được vinh danh “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau nhiều vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Thương hiệu Kyodo foods ra đời hơn 2 năm trên thị trường Kyodo có hơn 100 cửa hàng bán lẻ và hệ thống Đại Lý Cả nước Chinh Phục Khách Hàng đúng bởi “ Chất Lượng “.
Với Sứ Mệnh ”𝐒𝐚̉𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐭𝐮̛̀ 𝐓𝐚̂𝐦 – 𝐍𝐚̂𝐧𝐠 𝐭𝐚̂̀𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠” Kyodo đã đem ra thị trường sản phẩm chất lượng đỉnh cao, hương vị độc đáo và mang lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng.
Khách hàng bị chinh phục bởi lần ăn thử đầu tiên. Đó là điều không phải thương hiệu nào cũng làm được.